TRỊ SẸO RỖ GEN 4.0

TRỊ SẸO RỖ GEN 4.0 – ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ SAN PHẲNG KHUYẾT LÕM

Trị sẹo rỗ gen 4.0 tại Cao Kim là một trong những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, điều trị chuyên sâu sẹo rỗ lâu năm bị xơ hóa giúp đem lại hiệu quả rõ rệt  X10 lần công nghệ trị sẹo rỗ thông thường. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết tại bài viết nhé!

Công nghệ trị sẹo rỗ gen 4.0 là gì

Trị sẹo rỗ gen 4.0 là phương pháp trị sẹo công nghệ cao thế hệ thứ 4 ra đời mở ra bước đột phá trong điều trị sẹo rỗ với khả năng lấp đầy sẹo từ 75 – 95% tùy tình trạng và cấp độ sẹo.

Đây được coi là phương pháp chuyên sâu điều trị sẹo rỗ lâu ngày, sẹo rỗ đã trị nhiều nơi không khỏi, hố sẹo lớn, da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to, da bì thô ráp, kém sức sống. Đồng thời hỗ trợ điều trị mụn giúp khách hàng có làn da đẹp căng bóng, mịn màng, gương mặt trẻ trung tươi tắn hơn.

Trị sẹo rỗ gen 4.0 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

  • Không đau, không rát không bong tróc
  • Hiệu quả khác biệt sau 1 – 2 buổi điều trị
  • Là phẳng mọi cấp độ sẹo rỗ khó
  • Hiệu quả X10 lần công nghệ trị sẹo rỗ thông thường
  • Serum gen 4.0 đặc hiệu kích thích tăng sinh collagen, làm da căng bóng mềm mịn

Tại sao nên trị sẹo rỗ gen 4.0 tại Cao Kim

Cao Kim thuộc top 3 đơn vị trị sẹo rỗ tốt nhất trên thị trường thẩm mỹ với liệu trình điều trị rõ ràng, thiết kế thành công phác đồ điều trị cho từng cấp độ sẹo rỗ.

Chúng tôi tuyển chọn đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y danh giá tại Việt Nam và thường xuyên tu nghiệp, học hỏi, trau dồi kỹ năng để nâng cao tay nghề tại các khu vực có nền thẩm mỹ tiên tiến như Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương.

Thẩm mỹ Cao Kim cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng, quy trình điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả với hơn 1500 ca sẹo rỗ thành công chỉ trong năm 2022.

Nguyên lý điều trị sẹo rỗ gen 4.0

Sẹo rỗ hình thành do một số nguyên nhân như: da nhạy cảm, cơ địa da dễ để lại sẹo, các hố mụn trước đây để lại hay do nốt rộp thủy đậu bị vỡ. Vì thế mà phác đồ điều trị sẽ chia theo tình trạng và mức độ nông sâu, mới – cũ của sẹo rỗ.

Sẹo chân nông, sẹo đáy tròn, mới hình thành do ổ mụn viêm để lạiThực hiện lăn kim và đi laser Factional CO2 để làm tổn thương vi điểm, kích thích mô xơ sẹo tăng sinh collagen, kết hợp peel da để làm phẳng phần da mới tăng sinh.

Sẹo đáy vuông, đáy nhọn, có mô xơ sẹo lâu năm: Sử dụng thủ pháp cắt/tách đáy sẹo bằng kim hủy mô sơ, làm đầy đáy sẹo, là phẳng sẹo. Kết hợp PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) được chiết tách từ chính máu của khách hàng, cấy trực tiếp vào da thông qua các đầu dẫn truyền, giúp da phục hồi mau chóng, mịn màng và căng bóng hơn.

Quy trình thực hiện trị sẹo rỗ gen 4.0

  • Bước 1: Thăm khám & đánh giá mức độ và tình trạng, bác sĩ dựa trên tình trạng đưa ra phác đồ điều trị
  • Bước 2: Khách hàng được thảo luận ký nhận cam kết bảo hành và điều trị dịch vụ
  • Bước 3: Vệ sinh vùng điều trị
  • Bước 4: Tiến hành điều trị laser Factional CO2 trên vùng da sẹo rỗ
  • Bước 5: Điện di Serum đặc hiệu 4.0 tái tạo tăng sinh mô, trẻ hóa da
  • Bước 6: Đắp mặt nạ dưỡng, hướng dẫn chăm sóc da tại nhà và hẹn tái khám

Giải đáp thắc mắc về trị sẹo rỗ 4.0

Trị sẹo rỗ mất bao lâu & có đau không?

Trị sẹo rỗ mất bao lâu còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng của từng cá nhân, thông thường 4 – 6 buổi, khoảng cách giữa các buổi 25 – 30 ngày. Thời gian thực hiện mỗi buổi khoảng 60 – 90 phút, về nhà khách hàng chăm sóc da tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.

Có đau không phụ thuộc vào tình trạng và mức độ nhạy cảm với kích ứng của từng khách hàng, phần lớn phản hồi chỉ châm chích nhẹ, da có ửng đỏ nhưng sau đó được điện di tinh chất thẩm thấu, dịu da nhanh chóng trước khi ra về. Vì vậy, đây không phải là vấn đề quá đáng lo ngại khi quyết định điều trị.

Vừa bị mụn vừa bị sẹo rỗ thì trị gì trước?

Trị mụn trước vì khi da có vết thương hở ( ổ mụn viêm) thì sẽ chưa thể tiến hành điều trị sẹo rỗ được. Có thể điều này sẽ kéo dài liệu trình điều trị nhưng an toàn và đạt hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Trị sẹo rỗ có phải peel da không?

Peel da là phương pháp trị sẹo và mụn hiệu quả nhưng không phải trường hợp nào cũng cần tới peel da đặc biệt với sẹo chân sâu, đáy nhọn cần phải phối kết hợp nhiều phương pháp công nghệ cao mới đem lại hiệu quả thẩm mỹ.

Một số trường hợp đình chỉ peel da:

  • Da đang bị nhiễm khuẩn, bội nhiễm, nấm, herpes
  • Da có vết thương hở, bị vảy nến, á sừng
  • Da có tiền sử viêm da dị ứng
  • Không sử dụng với khách hàng đã dùng isotretinoin trong vòng 12 tháng qua

Kết quả khách hàng thực hiện trị sẹo rỗ gen 4.0

Trị sẹo rỗ gen 4.0 chính là chìa khóa giúp bạn thoát khỏi sự mặc cảm, tự ti về những khuyết điểm trên khuôn mặt. Hãy đến Cao Kim để được tư vấn và điều trị theo phác đồ chuẩn cá nhân giúp bạn “đánh bật” những khuyết điểm về sẹo rỗ.