TRẺ HÓA ĐA LỚP PROFHILO

TRẺ HÓA ĐA LỚP PROFHILO – BÍ QUYẾT CHO LÀN DA TRẺ TRUNG VÀ SĂN CHẮC

Chúng ta luôn khát khao sở hữu một làn da trẻ trung, tươi mới và rạng rỡ. Nhưng với thời gian, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chùng nhão, mất đi sự săn chắc dường như là điều không thể tránh khỏi. Đó chính là lúc Profhilo – công nghệ trẻ hóa da đa lớp, xuất hiện như một lời giải đáp giúp bạn lấy lại tuổi xuân!

Thay vì các phương pháp xâm lấn, phẫu thuật để loại bỏ những dấu hiệu của tuổi tác như trước thì giờ mọi người ưu tiên sự nhẹ nhàng, tự nhiên, không đau đớn và không để lại dấu vết sau khi thực hiện.

Profhilo là gì? Khám phá sự kỳ diệu của Profhilo trong trẻ hóa da

Profhilo là các phức hợp lai ổn định (HCC) gồm Axit Hyaluronic (HA) siêu tinh khiết trọng lượng phân tử cao và thấp ở nồng độ cao. Profhilo sẽ mang đến cho bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo bằng cách cung cấp độ ẩm tối ưu, kích thích sản sinh collagen, elastin và mô mỡ giúp nâng đỡ cơ mặt, tăng độ đàn hồi cho da.

Axit Hyaluronic (HA) là thành phần không còn xa lạ với những ai quan tâm đến trẻ hóa da. Đây là một loại axit có sẵn trong cơ thể con người, có vai trò duy trì độ ẩm cho da và kích thích sản sinh collagen, elastin tạo ra sự đàn hồi. Tuy nhiên theo thời gian, sản xuất Axit Hyaluronic trong cơ thể giảm đi, dẫn đến tình trạng lão hóa da. Việc sử dụng Axit Hyaluronic bên ngoài chính là chìa khóa thành công trong công nghệ trẻ hóa, giúp làn da được tái tạo từ sâu bên trong, lấy lại sự đàn hồi, săn chắc.

Bác sĩ thăm khám, tư vấn và lắng nghe chia sẻ về mong muốn của khách hàng

Quá trình trẻ hóa bằng Profhilo dựa trên 3 cơ chế chính:

  • Tăng cường độ ẩm và làm căng bóng da ở lớp thượng bì:

Profhilo chứa một hỗn hợp độc đáo của axit hyaluronic siêu phân tử, có khả năng liên kết và giữ nước trong da, tạo ra một môi trường ẩm mượt, giúp da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn. Độ ẩm tăng cường giữ cho da luôn mềm mịn, tươi tắn và sáng bóng.

  • Kích thích tái tạo collagen, elastin và cải thiện kết cấu da ở lớp trung bì:

Khi được tiêm vào da, Profhilo tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tái tạo collagen và elastin tự nhiên của cơ thể, cải thiện cấu trúc của da. Điều này giúp giảm thiểu nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, mang lại làn da mịn màng và trẻ trung cho khách hàng.

  • Kích thích sản xuất mô mỡ ở lớp hạ bì:

Profhilo thâm nhập sâu vào da và kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Điều này giúp da trở nên khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn từ bên trong:

Sự kết hợp của việc tăng cường độ ẩm và kích thích tái tạo mô da làm cho Profhilo trở thành một liệu pháp trẻ hóa da toàn diện, đa lớp. Profhilo không chỉ cung cấp độ ẩm sâu và làm đầy các nếp nhăn, mà còn cải thiện chất lượng da và tạo độ săn chắc tự nhiên từ bên trong.

Trẻ hóa da đa lớp bằng Profhilo – Giải pháp an toàn và hiệu quả

  • Axit Hyaluronic siêu tinh khiết

Profhilo sử dụng 100% HA tinh khiết, không có chất hóa học khác nên có độ tương thích và dung nạp cao với cơ thể, tránh trường hợp xảy ra các phản ứng phụ không mong muốn.

  • Nồng độ HA cao (64mg/ml)

Với nồng độ HA cao nhất trên thị trường hiện nay, lên đến 64mg/2ml, điều trị trẻ hóa bằng Profhilo mang lại hiệu quả cao chỉ với số buổi thực hiện ít, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho khách hàng.

  • Trẻ hóa từ sâu bên trong

Bên cạnh hiệu ứng căng bóng, sáng da bên ngoài, Profhilo còn thực sự giúp da khỏe mạnh và săn chắc từ bên trong khi giúp tái tạo cấu trúc da, tăng gấp 12 lần elastin, 4 loại collagen (I, II, IV, VII).

  • Hiệu quả tức thì và kéo dài

Profhilo không chỉ mang lại kết quả tức thì khi tạo ra hiệu ứng ngậm nước căng bóng da, mà còn có tác dụng trong thời gian dài. Quá trình trẻ hóa diễn ra từ từ bởi các tế bào da được kích thích sản sinh tự nhiên, giúp da hồi phục và nâng cao chất lượng da theo thời gian. Điều này làm cho Profhilo trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn cải thiện tình trạng lão hóa da một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật hay can thiệp dao kéo.

  • Kỹ thuật tiêm B.A.P 5 điểm

Kỹ thuật tiêm 5 điểm B.A.P (Bio Aesthetic Points) đang được ứng dụng trong liệu trình trẻ hóa toàn diện Profhilo. Chỉ với 5 điểm tiêm cho mỗi bên mặt, tiêm Profhilo B.A.P rất ít sưng, không đau. Các điểm tiêm được chuẩn hóa, tránh xa các mạch máu lớn và dây thần kinh đồng thời tối đa hóa khả năng phân bổ đều sản phẩm trong các mô.

Quy trình nhẹ nhàng, an toàn phù hợp với mọi làn da

Quy trình trẻ hóa nâng cơ bằng Profhilo

  • Bước 1: Thăm khám soi da, lên phác đồ cá nhân hóa
  • Bước 2: Làm sạch sâu bằng công nghệ Diamond Skin
  • Bước 3: Tiến hành liệu pháp ánh sáng sinh học giúp kích thích sản sinh tế bào mới, hỗ trợ trẻ hóa toàn bộ bề mặt da
  • Bước 4: Bác sĩ sử dụng công nghệ BAP đưa trực tiếp hoạt chất Profhilo xuống tầng trung bì sâu của da
  • Bước 5: Thoa thêm vi chất nguyên bào chiếu đèn tạo độ căng mướt
  • Bước 6: Bác sĩ dặn dò điều trị & tái khám sau 28 – 30 ngày theo phác đồ điều trị bác sĩ đưa ra.

Kết quả khách hàng sau khi trải nghiệm Profhilo

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015 bởi IBSA, cho đến nay Profhilo đang chứng minh là một trong những giải pháp trẻ hóa tiên tiến và hiệu quả nhất với hơn 6 triệu khách hàng tin dùng trên toàn thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trẻ hóa hiệu quả và an toàn, liên hệ ngay với Cao Kim để trải nghiệm công nghệ trẻ hóa Profhilo nhé!