CÔNG NGHỆ MESO EXTRA

CÔNG NGHỆ MESO EXTRA LÀM NỨC LÒNG GIỚI MỘ ĐIỆU NHƯ THẾ NÀO?

Meso Extra không kim – phương pháp có thể loại bỏ hết những vấn đề da khô thiếu nước, sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông phình đại bạn có tin? Đây là phương pháp được giới mộ điệu rất quan tâm bởi hiệu quả mang lại cao mà thời gian điều trị lại ngắn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Công nghệ Meso Extra là gì?

Meso Extra được xem là phương pháp làm đẹp không xâm lấn được săn đón nhất hiện nay. Phương pháp sử dụng máy móc công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất Mesotherapy tham gia tích cực trong việc điều trị sắc tố làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời giúp trị mụn hiệu quả và tạo hiệu ứng căng bóng trẻ hóa trắng sáng da.

Công nghệ Meso Extra tại Cao Kim

Công nghệ điều trị linh hoạt, giúp giảm thiểu các vấn đề về da bằng cách đưa hoạt chất chứa hơn 24 loại axit amin và dưỡng chất căng bóng vào sâu dưới da giúp da trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

So với những phương pháp, công nghệ căng bóng da thì Meso Extra không kim vượt trội hơn hẳn và được chọn là hình thức chăm sóc da chuyên sâu, đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Meso Extra mang lại hiệu quả vượt trội

Công nghệ Meso Extra không kim được đánh giá cao bởi hiệu quả trong điều trị trẻ hóa da bao gồm cải thiện độ ẩm, tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng sần sùi, thô ráp và độ sáng của làn da. Đặc biệt, các nếp nhăn sẽ được là phẳng ngay sau lần đầu tiên thực hiện liệu trình

– Căng mịn tức thì: Cơ chế tái tạo da tầng sâu với các dưỡng chất cần thiết giúp da nhăn nheo cấp độ nặng đến mấy cũng trở nên căng mịn, sáng bóng, không còn dấu hiệu tuổi tác.

Meso Extra mang lại hiệu quả căng bóng tức thì

– Da sáng bật tone: Kỹ thuật Meso Extra không kim không chỉ giúp cải thiện chất lượng da cũng như độ đàn hồi của da mà còn giúp da thâm sạm trắng bật tông, hồng hào, tươi tắn.

– Không sưng, không đau: Thực hiện căng bóng da bằng công nghệ hiện đại, không đụng chạm dao kéo, xâm lấn tối thiểu, đặc biệt phù hợp cho cả các thể trạng da yếu đảm bảo không sưng, không đau hiệu quả duy trì lâu dài.

Những trường hợp có thể thực hiện công nghệ Meso Extra không kim?

Meso Extra là phương pháp làm đẹp đạt hiệu quả cao giúp giải quyết được nhiều vấn đề của làn da. Vì không phẫu thuật hay xâm lấn, Meso Extra được đánh giá là an toàn, phù hợp với mọi làn da và được sử dụng phổ biến cho những trường hợp:

– Da thiếu nước nặng nề, khô ráp, sần sùi

– Lão hóa da, đàn hồi kém

– Người muốn cải thiện bật tone hoặc dưỡng da căng bóng

– Phục hồi da sau điều trị mụn, nám da.

Công nghệ Meso Extra giải quyết hoàn toàn các vấn đề sắc tố

Ngay buổi đầu tiên thực hiện Meso Extra khách hàng có thể cảm nhận được rõ ràng sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới của làn da. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối đa mọi người nên thực hiện đúng theo liệu trình.

Quy trình thực hiện liệu trình Meso Extra 

Bước 1: Thăm khám soi da sau đó đánh giá tình trạng, lên phác đồ cùng bác sĩ Janus Pro 

Phân tích mật độ sắc tố dưới da, dự kiến kết quả điều trị theo từng tình trạng của khách hàng.

Quy trình thực hiện chuẩn y khoa

Bước 2: Vệ sinh vùng mặt bao gồm 5 bước cùng máy Multi tera:

  • Tẩy trang
  • Rửa mặt
  • Tẩy tế bào chết bằng thanh stamp
  • Điện di ion làm ẩm da
  • Dùng đầu Rf nâng cơ

Bước 3: Làm sạch sâu bằng máy Hydro Queen

Bước 4: Sử dụng IPL/ Laser YAG trẻ hoá da

Bước 5: Ủ tê

Ủ tê là bước quan trọng giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ nhẹ nhàng, không đau

Bước 6: Đi máy Bella Sonic 2X

Bước 7: Chiếu đèn Le Lvanc

Bước 8: Vỗ toner và bôi kem chống nắng

Bước 9: Dặn dò sau điều trị

Giải đáp thắc mắc thường gặp về Meso Extra 

– Meso Extra mất bao lâu thì có hiệu quả?

Công nghệ Meso Extra cần được điều trị theo liệu trình, tuy nhiên nó không kéo dài quá và thời gian mỗi buổi trị liệu chỉ 60 phút. Chỉ sau 1 buổi điều trị bạn đã bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

– Công nghệ Meso Extra có biến chứng hay di chứng gì không?

Công nghệ Meso Extra  không hề sử dụng dao kéo can thiệp vào da. Chuyên gia đưa các dưỡng chất vào tầng trung bì của da và hỗ trợ nuôi dưỡng làn da. Các chất này tuyệt đối an toàn cho cơ thể. Tùy theo loại da và tình trạng hiện tại của khách hàng mà chuyên gia sẽ tự điều chỉnh khi áp dụng liệu pháp.

– Sau liệu trình có kiêng gì không?

Không nên uống nhiều rượu bia. Tất cả các sản phẩm rượu bia chứa cồn đều làm mất nước, đồng nghĩa việc khiến cho làn da trở nên xám xịt, khô ráp, già cỗi.

Kết quả khách hàng thực hiện Meso Extra 


Công nghệ Meso Extra không kim là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả trở thành điểm sáng trong ngành làm đẹp và chiếm trọn sự ưu ái của chị em phụ nữ. Nếu không may sở hữu một làn da khô ráp, tối màu, kém tươi tắn nàng đừng vội tự ti. Hãy liên hệ ngay với Cao Kim “tân trang” nhan sắc lấy lại thần thái rạng ngời, một làn da mịn màng, săn chắc, trẻ trung.