GIỚI THIỆU VỀ ABC

PHÒNG KHÁM THẨM MỸ CAO KIM – TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ DA CHUYÊN SÂU

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim được hình thành và phát triển nhằm nâng cao giá trị của cái đẹp, góp phần thay đổi định kiến về làm đẹp tại các viện thẩm mỹ.

Phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim hiểu rằng, sự phát triển thành công của một thương hiệu phải xuất phát từ hiệu quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng khi đạt được những kết quả mong muốn. Do đó, gần 10 năm qua đã có hơn 1.000.000 khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Cao Kim.

Đến với Phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim khách hàng sẽ được thăm khám và làm dịch vụ trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đi đầu trong ngành thẩm mỹ. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị máy móc tân tiến nhất, luôn được Cao Kim cập nhật và chuyển giao những công nghệ mới nhất từ các nước trên Thế Giới, trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp không xâm lấn tuyệt vời: điều trị viêm da Bioskin, căng bóng da Meso Extra, điều trị lõm hóp Maxfill Nano, trị sẹo rỗ Gen 4.0,… chăm sóc kỹ lưỡng từ gương mặt tới body, mang tới cho khách hàng một phiên bản hoàn hảo nhất sau khi làm dịch vụ tại Cao Kim.

TẦM NHÌN

Mỗi một nụ cười hài lòng của khách hàng khi bước ra khỏi cánh cửa Nha Khoa Flora sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển. Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành Nha Khoa hàng đầu Việt Nam, mang chất lượng Quốc tế về phòng khám Việt. Nha Khoa Flora sẽ là địa chỉ điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ răng đáng tin cậy nhờ chất lượng và giá trị chúng tôi mang lại trong từng dịch vụ.

SỨ MỆNH

Vì nụ cười là gia vị không thể thiếu để cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày. Dù bạn là ai, dù bạn đang ở đâu trên thế giới này, bạn cũng thật xứng đáng để sở hữu một nụ cười khỏe khoắn và rạng rỡ. Nha Khoa Flora mong muốn biến điều đó thành sự thật. Chúng tôi mang sứ mệnh tạo ra sự hoàn hảo trong từng nụ cười, để nụ cười của bạn sẽ là đẹp nhất, tự nhiên nhất trong thời khắc hạnh phúc nhất.

TẦM NHÌN

Phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim đến năm 2030 trở thành “Chuỗi Hệ thống Phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành – Thương hiệu thẩm mỹ da liễu uy tín hàng đầu Việt Nam”. Chúng tôi luôn hướng tới tầm nhìn mang tính giá trị nhân văn, mang đến niềm hạnh phúc và thành công cho phái đẹp nói riêng và làm đẹp cho cộng đồng.

SỨ MỆNH

Nỗ lực một cách nghiêm túc với mục tiêu tầm nhìn trở thành thương hiệu thẩm mỹ da liễu hàng đầu Việt Nam, Cao Kim chú trọng đầu tư vào 2 yếu tố cụ thể là: con người và công nghệ.

Không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, mang đậm nét văn hóa chung của Cao Kim, tạo cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp cho mỗi cá nhân